Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Lại điên khùng nữa rồi :D

Không biết phải bắt đầu như thế nào nữa, chỉ biết là rất rất vui thôi ~~
..
Nếu như tháng 3 năm ngoái, mặc dù có sinh nhật của rất nhiều người mình yêu thương nhưng mình đã thốt ra rằng: Tháng 3 thấy ghét...
Bây giờ thì khác rồi, mặc dù chưa hết tháng nhưng hình như mình cười sắp không nổi nữa rồi ~~
Thật sự rất rất vui...
Nhóm vui...Chuyện với những đứa bạn thân vui...Gia đình vui...Hội trại vui...Festival vui...Có 1 người luôn ở bên yêu thương và lo lắng cho mình nữa ~~ <3 #s.o.i.t.m
Còn nữa, bây giờ là 12h40 ngày 22/3, và ngày mai 23/3 là sinh nhật mẹ
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Không về nhà được, nhưng mình sẽ cố gắng làm cái gì đó cho mẹ ~~
<3
Có nhiều chuyện để nhớ quá thành ra chẳng biết nói gì nữa...
Awwwwwww, vậy nên mình mới sợ nhiều thứ, huhu :( cứ hạnh phúc miết miết có được k :(
Hết rồi, vậy thôi hehee
18 năm, sách vở văn chương coi như vứt hết rồi :((
haha, kỉ niệm đẹp <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét